Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Mở Rộng Thị Trường Xuất Khẩu Sản Phẩm Của Công Ty May 10 - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dệt may được coi là một trong những ngành trọng điểm của nền công nghiệp Việt Nam trong thời kỳ c ng nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Ngành dệt may ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của ngành kinh tế mũi nhọn, là mặt hàng xuất khẩu dẫn đ u. Tính đến hết năm 2015, Việt Nam có khoảng 3710 doanh nghiệp dệt may, thu hút khoảng 2,5 triệu lao động, chiếm 25% trong tổng lao động trong ngành c ng nghiệp. (FPTS, 2015) Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, ngành dệt may kh ng những cung cấp trong thị trường nội địa, mà mở rộng ra thị trường quốc tế. Hiện nay, Việt Nam nằm trong top 10 những nước xuất khẩu dệt may trên thế giới. Và việc Việt Nam trở thành thành viên chính thức của nhiều tổ chức tài chính – kinh tế quốc tế như WTO…, cũng như ký kết các hiệp định song phương, đa phương như TPP, …, đã đem lại cho các ngành kinh tế nói chung và ngành dệt may nói riêng nhiều cơ hội cũng như thách thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hợp
    • Tác giả: Nguyễn Văn Dương
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2017
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/5373
    https://drive.google.com/uc?id=1JxL2kVAvB6ivGcrdS_yqa5dfb4Lt2bET
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page