Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by khanhceovn, Jul 31, 2018.

  1. khanhceovn

    khanhceovn Member

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Trung Đô
    Tín dụng ngân hàng hay cho vay là một trong những nghiệp vụ truyền thống và quan trọng nhất của các ngân hàng thương mại. Tại Việt Nam, hoạt động cho vay chiếm 70 - 80% tổng thu nhập của ngân hàng và có tính quyết định đối với sự phát triển, ổn định của các NHTM. Trong những năm qua khi các doanh nghiệp hấp thụ vốn có phần “chậm chạp” thì cho vay KHCN đã được nhiều ngân hàng đẩy mạnh, thậm chí là một trong những mũi nhọn tăng trưởng. Theo thống kê của Viện Chiến lược Ngân hàng - Ngân hàng Nhà nước (NHNN), cuối năm 2010, cho vay cá nhân chỉ chiếm khoảng 2,3% tổng dư nợ tương đương 16.000 tỷ đồng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thanh Bình
    • Tác giả: Phan Minh Nhật
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10075
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 2, 2018

Share This Page