Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Các Chi Nhánh Trên Địa Bàn TPHCM
    Ngân hàng bán lẻ là loại hình ngân hàng chuyên phục vụ cho đối tượng khách hàng là cá nhân thay vì nhóm khách hàng doanh nghiệp. Các sản phẩm dịch vụ được cung cấp phổ biến bao gồm: tiết kiệm, cho vay cá nhân, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và rất nhiều dịch vụ khác. Một trong những sản phẩm chiếm tỷ trọng cao trong hoạt động của ngân hàng bán lẻ, đó chính là CVTD. CVTD là nhu cầu cần thiết của cá nhân và hộ gia đình, nhưng lợi ích của nó đối với nền kinh tế là rất lớn, nó kích cầu tiêu dùng, từ đó thúc đẩy kinh tế phát triển. Vì vậy, đây là vấn đề rất cần quan tâm trong giai đoạn suy giảm kinh tế như hiện nay. Có thể nói lợi nhuận do loại hình này mang lại rất lớn, nhưng rủi ro cũng được đánh giá ở mức rất cao. Điển hình là cuộc khủng hoảng CVTD thứ cấp nhà ở tại Mỹ từ nửa cuối năm 2008, sau đó lan ra thành khủng hoảng tài chính tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sau khi xảy ra khủng hoảng, các NHTM và Công ty tài chính tiêu dùng đã thu hẹp và chấn chỉnh lại dịch vụ CVTD.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Đức
    • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Nhàn
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ycTjwb-_fB6a_9dG3oWHYyfoAeeGrO0u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page