Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-19_11-27-45.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bình Dương
    Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam là một trong các ngân hàng có bề dày lịch sử cũng như thành tích trong công cuộc phát triển kinh tế đất nước, là một trong các ngân hàng hàng đầu trong hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam về mọi hoạt động kinh doanh. Các hoạt động dịch vụ ngân hàng trong thời gian qua được đánh giá khá tốt. Tuy nhiên, trong điều kiện hội nhập quốc tế trong lĩnh vực ngân hàng,nền kinh tế phát triển theo xu thế toàn cầu hóa, sự tham gia của rất nhiều các ngân hàng nước ngoài vào thị trường Việt Nam, cùng với những chiến lược tiếp cận và mở rộng thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam đã cho thấy được tầm nhìn có tính chiến lược của các ngân hàng nước ngoài này. Xác định được Việt Nam là một thị trường tiềm năng chưa được khai thác hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Mận
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Nga
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12nggso4tgec9fqoFbK3xg5g68plJOqZ0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page