Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ DAI - ICHI LIFE Việt Nam
    Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam là một thị trường còn non trẻ, chỉ với hơn 20 năm khai mở và đang có tiềm năng tăng trưởng rất lớn trong tương lai. Điều này thúc đẩy các công ty bảo hiểm nhân thọ gia nhập ngành, đặc biệt là những công ty có vốn đầu tư nước ngoài như AIA; ACE; Manulife;... Tuy chỉ với 20 năm, nhưng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã có những bước tiến quan trọng về quy mô, chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm, sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng,... Điều này đã thể hiện một sự cạnh tranh diễn ra gay gắt với nhiều phương thức khác nhau của các công ty bảo hiểm nhân thọ, nhằm chiếm lĩnh thị phần của thị trường có tiềm năng phát triển này từ các đối thủ khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Huỳnh Đăng Khoa
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1t_rsmxZyUI6UV52jDmCsvVZI1ZN6LHb0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page