Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay KHCN Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_21-5-19.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay KHCN Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thanh Xuân
    Nền kinh tế Việt Nam đang thực hiện lộ trình hội nhập vào nền kinh tế quốc tế, điều này đặt ra những thách thức cho các NHTM (NHTM), đó là sự tham gia của các tập đoàn tài chính đa quốc gia có thế mạnh về tài chính, kỹ thuật, công nghệ, điều này tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các NHTM và các công ty tài chính. Trong bối cảnh đó buộc các NHTM phải có những bước cải cách đột phá trong định hướng phát triển chiến lược kinh doanh của mình. Sự phát triển của các NHTM nói chung và sự phát triển của hoạt động tín dụng nói riêng ngày càng đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế. Hoạt động tín dụng là một trong những hoạt động chính của Ngân hàng, chiếm tỷ trọng lớn so với tổng thể các hoạt động song cũng là hoạt động tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Phạm Thanh Ngà
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9095
    https://drive.google.com/file/d/1iw5Bc0-ctCDAI7PkYf2ORxZ-wTgztOXN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page