Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Sở Công Thương Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Sở Công Thương Thành Phố Hồ Chí Minh Giai Đoạn 2015-2020
    Dịch vụ công có thể hiểu một cách tổng quát là những dịch vụ do nhà nước chịu trách nhiệm, phục vụ các nhu cầu cơ bản, thiết yếu của người dân, không vì mục tiêu lợi nhuận. Xuất phát từ cơ sở nhận thức trên và tình hình thực tiễn tại Việt Nam, ta có thể chia dịch vụ công tại Việt Nam ra làm ba loại: Thứ nhất, những dịch vụ sự nghiệp công, phục vụ những nhu cầu thiết yếu cho xã hội, quyền và lợi ích công dân như giáo dục, sức khoẻ, tư vấn, bảo hiểm an sinh xã hội,...; Thứ hai, những dịch vụ mang tính hoạt động công ích, có một phần mang tính kinh tế, hàng hoá như cung cấp điện, nước, giao thông công cộng đô thị, vệ sinh môi trường, vận tải công cộng, khuyến công, khuyến ngư,...; Thứ ba, dịch vụ hành chính công, liên quan đến hoạt động thực thi pháp luật của cơ quan quản lý nhà nước như các hoạt động thẩm định hồ sơ, ký phê duyệt, tổ chức cho đăng ký và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Võ Đoàn Xuân Trường
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=137ivkQTK9WRAetVkizGdflZkYk4crAeG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page