Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Tiền Giang
    Tính đến năm 2018 nền khách hàng của BIDV Chi nhánh Tiền Giang hiện khá cao, khoảng trên 120 ngàn khách hàng. Trong khi đó số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Internet banking còn rất thấp. Điều này gây áp lực lớn lên kênh truyền thống tại quầy. Qua khảo sát sơ bộ kết hợp lấy ý kiến chuyên gia tác giả nhận thấy có nguyên nhân từ chất lượng dịch vụ Internet banking. Do đó tác giả lựa chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của dịch vụ Internet banking tại BIDV Chi nhánh Tiền Giang” nhằm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet banking, từ đó phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ và giảm áp lực kênh truyền thống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Nhật Hạnh
    • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Nga
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RMSk7grrT4FhTQDlHsbB1pK_PWZzdfLv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page