Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Nhà Hàng May Flower Tại Khách Sạn May Flower

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Nhà Hàng May Flower Tại Khách Sạn May Flower
    Những năm gần đây du lịch Việt Nam phát triển rất mạnh mẽ, Việt Nam hiện đang đứng thứ 4 trong khu vực ASEAN về thu hút khách du lịch quốc tế với số lượng khách du lịch đến từ ASEAN ngày càng tăng. Việt Nam có đủ các yếu tố để phát triển ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, với tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú. Theo dự báo của Tổng cục du lịch Việt Nam, dự kiến năm 2013 số lượng khách quốc tế đạt 7,2 triệu lượt, (tăng 5,15% so với năm 2012), phục vụ 35 triệu lượt khách nội địa (tăng 7,69% so với năm 2012); tổng thu từ khách du lịch đạt 190.000 tỷ đồng (tăng 18,75% so với năm 2012) và năm 2015 ngành du lịch Việt Nam sẽ thu hút 7-8 triệu lượt khách quốc tế, 32-35 triệu khách nội địa. Tuy nhiên khi được hỏi về việc quay trở lại Việt Nam du lịch, thì chỉ có 15% du khách nước ngoài đồng ý quay lại, đây là một tỷ lệ quá thấp đối với một nước có tiềm năng du lịch dồi dào, được thiên nhiên ưu ái ban cho rất nhiều thắng cảnh đẹp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn
    • Người hướng dẫn: Tăng Thông Nhân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trúc Nguyên
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99474
    https://drive.google.com/uc?id=1B86WHgQb8Iq36Z9-MNNa8g3s9hauQ1lY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page