Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của NHTMCP Á Châu - CN Châu Văn Liêm

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của NHTMCP Á Châu - CN Châu Văn Liêm
    Ngân hàng là huyết mạch của nền kinh tế. Sự phát triển của ngành ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi nền kinh tế. Cạnh tranh khốc liệt là đặc điểm nổi bật của bức tranh chung của ngành ngân hàng Việt Nam trong những năm gần đây. Theo thống kê, hiện có khoảng 40 ngân hàng thương mại trong nước, 4 ngân hàng liên doanh và gần 70 ngân hàng 100% vốn nước ngoài, chi nhánh và văn phòng đại diện ngân hàng nước ngoài và hàng trăm các tổ chức tín dụng đang hoạt động tại Việt Nam. Trong xu thế cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng, các tiện ích sản phẩm và dịch vụ gần như không có sự khác biệt thì chìa khoá của sự thành công trong cạnh tranh là duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Hoàng Việt Linh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1G4Z6suXhip_vekAsMZWVJIJmnAjgnpy1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page