Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Của Trường Doanh Nhân PTI

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_20-10-33.png
    Trong nền kinh tế nhiều thành phần, việc bảo đảm và không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm có ý nghĩa to lớn đối với nền kinh tế quốc dân cũng như đối với từng doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ có ý nghĩa có tầm quan trọng mang tính sống còn. CL.DV được coi là thước đo thành công của doanh nghiệp trong kết nối với khách hàng, là công cụ sắc bén tạo ra sự khác biệt để thu hút khách hàng. Không ngừng đảm bảo và cải tiến CL.DV nhàm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là một nhiệm vụ trọng yếu. Bởi vậy, nâng cao chất lượng dịch vụ là một việc làm cấp thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Cấn Anh Tuấn
    • Tác giả: Ngô Thị Hà
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12358
    https://drive.google.com/file/d/1juhBEtfZRNyTH2TQaCpYas_pjIGlPvpD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page