Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Viettel Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khách hàng là tất cả các cá nhân, tổ chức có nhu cầu về sản phẩm của doanh nghiệp. Hay nói cách khác, khách hàng là đối tượng mà doanh nghiệp phục vụ. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp chính là sự cạnh tranh khách hàng, lựa chọn của khách hàng quyết định sự hưng thịnh hay suy vong, thành công hay thất bại của mỗi doanh nghiệp. Để có những bước đi vững vàng trên thị trường, trong sự cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải thay đổi về quan niệm, kiên trì lấy nhu cầu khách hàng làm căn cứ của hoạt động kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Minh Nguyệt
    • Tác giả: Đoàn Đắc Tuyển
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2020
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/14153
    https://drive.google.com/uc?id=10VkhUUYQeSaHpDmLv_u7rh-NU3F8Owi2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page