Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Các Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Các Ngân Hàng TMCP Trên Địa Bàn TP. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, NHTM đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của nền kinh tế. Cùng với nền kinh tế ngày càng phát triển, các sân phẩm cung ứng của NH cũng ngày càng trở nên đa dạng như dịch vụ tiền gửi. dịch vụ cho vay, quản lý - cầm cổ tài sân, kinh doanh tiền tệ, chứng khoán.... Trên phạm vi Thế giới, dịch vụ NH phát triển với tốc độ nhanh chóng không khí nhằm mục đích đáp ứng mà còn đóng vai trò định hướng nhu cầu cho khách hàng; đặc biệt là các dịch vụ có ứng dụng công nghệ tiên tiến. Thuận theo xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, đi kèm với khoa học công nghệ tiên tiến và sự mở cửa thị trường, lĩnh vực NH tại Việt Nam ngày nay cũng đang diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các NHNN, NHTMCP vành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Đoàn Đỉnh Lam
    • Tác giả: Trần Thụy Hoài My
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1SomhtLxoD--AqzIaVVzCRKIaPfLM92T8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page