Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Của SAIGONTOURIST Để Tăng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Của SAIGONTOURIST Để Tăng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Nước
    Trong thời buổi nền kinh tế có nhiều sự biến đổi không ngừng , sự cạnh tranh thì ngày càng khốc liệt như hiện nay, một doanh nghiệp đang vững mạnh có thể sẽ bị thâu tóm bất cứ lúc nào. Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp, làm sao để khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp một cách tích cực mới giúp doanh nghiệp tồn tại bền vững trên thương trường. Chính vì vậy tăng sự hài lòng của khách hàng là vấn đề cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nó không phải là quá trình được tiến hành tức thời, mà phải được thực hiện trong xuyên suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp kể từ lúc bắt đầu thành lập doanh nghiệp. Công ty du lịch và Cung ứng tàu biển (tiền thân của Tổng công ty du lịch Sài Gòn) là một trong những đơn vị du lịch nhà nước được thành lập trong những ngày đầu tiên sau sự kiện quan trọng của lịch sử Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Phi Hùng
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pPZIYYdNAUztR-II-AQMw6-hyBanJEVh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page