Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Lữ Hành Nội Địa Tại Các Công Ty Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-7_12-12-40.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Lữ Hành Nội Địa Tại Các Công Ty Du Lịch Trên Địa Bàn TP. Hồ Chí Minh
    Dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân thông qua việc tạo giá trị đóng góp cho nền kinh tế quốc gia. ở Việt Nam, thu nhập của người tiêu dùng được cải thiện nên nhu cầu đi du lịch cũng tăng theo. Người tiêu dùng ngày càng có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ du lịch do các công ty lữ hành cung cấp. Vì vậy, các công ty lữ hành tại Việt Nam nói chung và tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng ngày càng phát triển về chất cũng như về lượng. Khi ngành du lịch phát triển, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có cơ hội để lựa chọn công ty du lịch nào có thể thỏa mãn mình tốt nhất và họ trở nên khó tính hơn thông qua việc đòi hỏi cao hơn, cụ thể’ như thái độ phục vụ của nhân viên, trang thiết bị...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Lê Thị Như Hà
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/566BC913A6233E1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page