Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Tại Khách Sạn Sài Gòn Hạ LongHệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trong khách sạn. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long để tìm ra những ưu điểm và hạn chế, đồng thời xác định nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Tú Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc Số trang: 150 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2013 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012270&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1