Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Được Cảm Nhận Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Được Cảm Nhận Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Hà
    Công ty dược phẩm Việt Hà đã ra đời và tồn tại đến nay trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm, có khá nhiều kinh nghiệm trong ngành dược phẩm. Nhưng với sự cạnh trạnh quyết liệt trong ngành dược phẩm, công ty muốn tiếp tục tồn tại và phát triển trong ngành thì công ty phải luôn có những chiến lược, kế hoạch kinh doanh và chính sách nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt hơn nữa, làm khách hàng hài lòng hơn nữa. Bởi vì trong bất cứ ngành nghề nào đi chăng nữa thì khách hàng vẫn luôn là sự thịnh vượng của công ty, khách hàng là trung tâm quan trọng nhất của mọi hoạt động của doanh nghiệp, chính khách hàng là nhân tố đem lại doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Do vậy, các doanh nghiệp nói chung phải luôn có những chiến lược, chính sách nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, làm khách hàng hài lòng hơn nữa thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Bùi Thị Thanh Truyền
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WSpau0czbYho3ntgkoDFpFoyxIpk2_5d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page