Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hỗ Trợ Sinh Viên Của Phòng Y Tế Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 18, 2025 at 10:00 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-18_9-56-5.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hỗ Trợ Sinh Viên Của Phòng Y Tế Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành
    Chất lượng dịch vụ đã không còn là một khái niệm mới cho những ai đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc sức khỏe vì nó chính là thước đo để đánh giá khả năng đáp ứng tỷ lệ hài lòng của sinh viên đối với của phòng y tế tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đề tài này nhằm mục đích tìm ra giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên của phòng y tế tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Sau khi tiến hành khảo sát 401 sinh viên liên hệ tại phòng y tế thì đề tài đã thông qua phương pháp thống kê mô tả và so sánh để biết được có 5 nhân tố liên quan đến tỷ lệ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ tại phòng y tế đó là “Cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân viên y tế học đường”, “Chất lượng chăm sóc sức khỏe sinh viên”, “Đáp ứng truyền thông, giáo dục sức khỏe.”, “Bảo đảm vệ sinh trường học”, “Bảo đảm an toàn thực phẩm”. Đề tài còn cho thấy sự khác biệt và ý nghĩa thống kê giữa những nhân tố ảnh hưởng đến tỷ lệ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ tại phòng y tế trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua phương pháp thống kê mô tả và so sánh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Huỳnh Thanh Điền
    • Tác giả: Nguyễn Phước Hằng Nhi
    • Số trang: 77
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2024
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=50808
    https://drive.google.com/file/d/1YSRt0bIFY5nTRMtOnU8x0IFvAXsLAyd0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page