Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-8_14-2-35.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam
    Đối với các ngân hàng thương mại, việc phát triển kênh phân phối đang là một trong những giải pháp mang tính tiên quyết cho việc phát triển. Tại Việt Nam, gần 50 năm phát triển vừa qua, hầu hết các ngân hàng mới chỉ có duy nhất kênh phân phối truyền thống - hệ thống chi nhánh, việc đa dạng hoá kênh phân phối đóng vai trò là một trong những yếu tố làm nên thành công trong cuộc đua cạnh tranh ngày càng gay gắt về cung cấp các sản phẩm và dịch vụ. Trong lĩnh vực ngân hàng, hệ thống các chi nhánh của ngân hàng đã được đầu tư mở rộng và phát triển mạnh, ngoài kênh phân phối truyền thống này, đa phần các kênh phân phối mới xuất hiện cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Đoàn Thanh Hà
    • Tác giả: Trần Thị Hải Hòa
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1722T3niJO0GA2cdOInhx7oBSOotVr1ZY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page