Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Chi Nhánh Sở Giao Dịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-10_18-38-56.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Chi Nhánh Sở Giao Dịch - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Nói đến hoạt động của các ngân hàng thương mại, là nói đến các dịch vụ mà các ngân hàng này cung cấp cho xã hội nhằm thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, DNNVV. Chất lượng dịch vụ, trong đó có chất lượng dịch vụ cho khách hàng cá nhân là thước đo mức độ tín nhiệm của người sử dụng dịch vụ đối với ngân hàng, là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của các N H TM trong nền kinh tế thị trường. Cùng với sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế trong nhũng năm qua các N H TM phát triển ồ ạt về mặt số lượng tuy nhiên hệ thống các N H TM còn rất nhiều yếu kém thể hiện trên các mặt: khách hàng khó tiếp cận với dịch vụ tín dụng chính thức, do nhiều thủ tục rườm rà, phát sinh nhiều chi phí, dịch vụ thẻ gặp nhiều rủi ro ...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Việt Nga
    • Tác giả: Nguyễn Vân Anh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12656
    https://drive.google.com/file/d/1MzjKsq9NiSTlkvQq1qEDi5SYlvLvKS2d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page