Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu Chi Nhánh Thăng Long
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, hách hàng được xem là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Nền kinh tế càng cạnh tranh, quyền lực của khách hàng càng lớn. Thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng mục tiêu là mục tiêu phấn đấu của các ngân hàng thương mại. Trong các nhóm khách hàng, khách hàng cá nhân chiếm vị trí ngày càng quan trọng và có nhiều ảnh hưởng đến lợi nhuận và rủi ro cho ngân hàng. Việc nắm bắt được xu hướng tiêu dùng, tâm lý tiêu dùng và nhu cầu tiêu dùng của nhóm khách hàng này là một trong những vấn đề mấu chốt cho thành công của ngân hàng. Tuy nhiên, khác với khách hàng tổ chức, khách hàng cá nhân với đặc điểm số lượng lớn, nhu cầu đa dạng và luôn biến động tạo ra những áp lực lớn cho các ngân hàng thương mại nhằm thỏa mãn nhu cầu của nhóm khách hàng này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Đình Hải
    • Tác giả: Dương Thị Tuyền
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2016
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/5036
    https://drive.google.com/uc?id=1gYH3WbnQhB-hK_aYlgQsL5fkdnlTjG6O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page