Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Viện Tim Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-23_13-44-17.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Viện Tim Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của bệnh viện đối với người dân mà nó còn là một trong những tiêu chí đánh giá xếp hạng bệnh viện, quyết định thương hiệu của bệnh viện thông qua sự hài lòng của bệnh nhân, nó tạo ra lợi thế cạnh tranh. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng của người bệnh là yêu cầu rất cần thiết hiện nay đối với Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh (sau đây gọi tắt là Viện Tim). Sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đóng vai trò rất quan trọng trong sự thành công hay thất bại của một bệnh viện. Nó được xem là một thước đo đánh giá mức độ đáp ứng của các dịch vụ cung cấp đối với các nhu cầu, kỳ vọng của bệnh nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Đinh Hồng Diễm Thúy
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ila4R7cNj0KJ8oPLbVnqrFz9vkzXU_hH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page