Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam Tại Sân Bay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam Tại Sân Bay Quốc Tế Nội Bài
    Ngày nay nhu cầu sử d ng d ch v cho cuộc sống với chất lượng cao đang là một đ i hỏi bức thiết mang tính xã hội hóa. Nhi u khách hàng sẵn sàng “chi trả” cho dịch vụ hoàn hảo thay vì trông chờ vào sự “cung cấp” của nhà cung ứng. Trong xu thế đó, “chất lượng dịch vụ ” đã trở thành vấn đ quan tâm hàng đầu, đồng thời tiêu chí “ khách hàng là trung tâm” đang trở thành định hướng mục tiêu của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines. Cùng với đà phát tri n và hội nhập quốc tế của nền kinh tế Việt Nam, cùng sự xuất hiện ngày càng nhiều các hãng hàng không trong và ngoài nước, Vietnam irlines đang phải đối mặt với sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Phong Châu
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7223
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page