Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Long An
    Ngày nay, lĩnh vực Ngân hàng là một trong những ngành nghề mang nhiều cạnh tranh. Các ngân hàng phải cạnh tranh với nhau để tìm kiếm và duy trì hệ khách hàng của mình. Từng mảng bánh thị phần được phân chia và tranh dành để mang lại lợi nhuận cao nhất cho ngân hàng. Với lợi thế là ngân hàng thương mại nhà nước nắm giữ 100% vốn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam luôn giữ lợi thế về định vị thương hiệu trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, với sự lớn mạnh và phát triển của các Ngân hàng thương mại cổ phần đang là thách thức cho Agribank trong việc giữ chân khách hàng. Bên cạnh đó, theo định hướng đến năm 2019, Agribank sẽ thực hiện cổ phần hóa việc này sẽ đưa Agribank vào sân chơi chung của nền kinh tế thị trường khi lãi lỗ được các cổ đông theo dõi và đo đếm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Phạm Quỳnh
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JU0XLg-cop3wS13B6em9p67FFEix7FnI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page