Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín
    Hiện nay, khi dân số Việt Nam đà cán mốc 90 triệu dân, cuộc sống của người dân đang dần được cãi thiện, trình độ dân trí cũng như thu nhập ngày càng cao, như cầu của khách hàng ngày đa dạng, phong phú. Đày sè là thị trường tiềm năng của các ngân hàng thương mại, khi mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được chú trọng. Với cơ sở nền tảng vừng chắc, tinh thần mở lối tiên phong và cam kết đồng hành, luôn đột phá và tạo nên nhùng sự khác biệt trong các mô hình kinh doanh và các sân phàm dịch vụ là một trong nhùng kim chi nam tạo dựng lợi thế cạnh tranh của Sacombank trên thương trường. Sacombank đã chủ động xây dựng kế hoạch nhịp độ tăng trưởng và chiến lược phát triển ngàn hàng bán lẻ tập trung vào khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhô với các dòng sản phẩm bán lẻ phong phú.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Phong
    • Tác giả: Đặng Thị Ngọc Diễm
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sQ8oJZ64xOZqrE4gZHw9e5FN-XWnaqcy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page