Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 23, 2025 at 1:10 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-23_1-6-17.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang
    Thế kỷ 21 đã chứng kiến nhiều thay đổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, cụ thể là trong hoạt động kinh doanh bán lẻ của nhiều ngân hàng trên thế giới. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) đã và đang là xu hướng của thời đại khi được đông đảo người dân các nước ưu chuộng bởi tính thuận tiện, nhanh chóng và tiện ích. Đối với các ngân hàng, dịch vụ NHBL còn là giải pháp để giảm thiểu rủi ro, nâng cao năng lực cạnh tranh và mang lại nguồn thu hiệu quả và ổn định. Hệ thống các ngân hàng Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, bước đầu đang tận dụng sự đi lên của nền kinh tế cùng sự phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin để khai phá tiềm năng của dịch vụ NHBL.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Bất
    • Tác giả: Nguyễn Văn Linh
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2018
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/770
    https://drive.google.com/file/d/1JPSvAFZ_yf-nrh994IZ8UvP3sUg6xxeO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page