Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang
    Thế kỷ 21 đã chứng kiến nhiều thay đổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, cụ thể là trong hoạt động kinh doanh bán lẻ của nhiều ngân hàng trên thế giới. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) đã và đang là xu hướng của thời đại khi được đông đảo người dân các nước ưu chuộng bởi tính thuận tiện, nhanh chóng và tiện ích. Đối với các ngân hàng, dịch vụ NHBL còn là giải pháp để giảm thiểu rủi ro, nâng cao năng lực cạnh tranh và mang lại nguồn thu hiệu quả và ổn định. Hệ thống các ngân hàng Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, bước đầu đang tận dụng sự đi lên của nền kinh tế cùng sự phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin để khai phá tiềm năng của dịch vụ NHBL.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Huy Nam
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9560
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page