Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - CN Bình Phú
    Cuối năm 2006, Việt Nam trở thành thành viên chính thức của WTO đã mở ra một trang mới cho ngành ngân hàng Việt Nam, đó là các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay phải làm thế nào để nâng cao tính cạnh tranh và khai thác tối đa các cơ hội từ thị trường mở. Tuy nhiên, đầu 2008 lại diễn ra cuộc khủng hoảng kinh tế Mỹ lớn nhất từ trước đến nay, và đương nhiên Việt Nam không nằm ngoài tầm ảnh hưởng này. Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta bắt đầu lâm vào tình trạng khó khăn. Một nền kinh tế ở thời kỳ hưng thịnh đã cạnh tranh gay gắt, và ngược lại khi đang trên đà lao dốc thì sự cạnh trạnh vẫn không hề kém cạnh đi tí nào, bởi lúc này cạnh tranh mang ý nghĩa sống còn hơn bao giờ hết. Do đó, những chiến lược cạnh trạnh như : đa dạng dịch vụ, sản phẩm ; sử dụng các chương trình quảng cáo, tiếp thị ; cạnh tranh về giá cả; quản lý kênh phân phối...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Đức
    • Tác giả: Lữ Bích Giang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1se_IkBJeXHDEgcpJnzoiZTApFPSxprj2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page