Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của NHTMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Kể từ 1990 trở lại đây các ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) trong nước và chi nhánh ngân hàng nước ngoài được thành lập tại Việt Nam không ngừng tăng lên, điều này cho thấy rằng ngành công nghiệp ngân hàng vẫn là ngành hấp dẫn và đầy tiềm năng dưới mắt nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hơn nữa, nhiều chính sách của chính phủ được ban hành trong giai đoạn gần đây nhằm hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong lưu thông như: trả lương qua thẻ, khấu trừ VAT qua ngân hàng…, cũng làm cho hoạt động ngân hàng ngày càng sôi động hơn. Thách thức cạnh tranh càng rõ ràng hơn khi Việt Nam gia nhập WTO ngày 07/11/2006, các ngân hàng TMCP trong nước phải cạnh tranh với khối ngân hàng nước ngoài vốn rất hiện đại và chuyên nghiệp…,
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Lưu Thị Ngọc Quỳnh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fycDi_8_qAiWhZ0fgquzEiGE9LAHcB8f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page