Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-25_3-12-8.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Ngày nay, cùng với sự bùng nổ khoa học công nghệ trong cuộc cách mạng 4.0, sự phổ biến của các thiết bị di động và các dịch vụ kết nối mạng là sự phát triển vũ bão của thương mại điện tử đã tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thanh toán nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt ngày một gia tăng của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, với vai trò chủ đạo trong việc cung cấp các công cụ thanh toán cho nền kinh tế, sự thay đổi này làm cho việc xây dựng một hệ thống ngân hàng điện tử với công cụ thanh toán trực tuyến đa tiện ích với sự an toàn được đảm bảo trở thành một xu hướng phát triển cũng như một công cụ nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng và là lợi thế cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại toàn cầu cũng như Việt Nam mà trong đó có Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam là một trong những đầu tàu của hệ thống ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hữu Huệ
    • Tác giả: Nguyễn Phương Khanh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8666
    https://drive.google.com/file/d/1QRzLlIFWtONr2cupWAW0DslvLx4SZxhH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page