Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á - Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đối với bất cứ quốc gia nào, hoạt động ngân hàng luôn là huyết mạch của nền kinh tế, sự ổn định và lành mạnh của hệ thống ngân hàng luôn giữ vai trò trọng yếu trong việc ổn định và phát triển nền kinh tế đất nước. Kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng không chỉ là kinh doanh tiền tệ mà còn cần chú trọng đến việc khai thác dịch vụ. Trong đó, dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân được xem là hoạt động cốt lõi, nền tảng để từ đó ngân hàng có thể mở rộng các hoạt động kinh doanh khác. Nâng cao chất lượng dịch vụ nói chung và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân nói riêng là một trong những biện pháp nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh để tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng, vì nó là hoạt động mang lại nguồn thu nhập ổn định, lại hạn chế và phân tán rủi ro.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Lê Thị Thảo Nguyên
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=10PF82JzSEKn-O208aHsspjM2qQgnNZmI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page