Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Nhằm Gia Tăng Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Tại Hệ Thống Bệnh Viện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Nhằm Gia Tăng Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Tại Hệ Thống Bệnh Viện Saigon - ITO
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định lại các yếu tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân trong Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO. Bằng cách tổng quan tài liệu, khảo trực tiếp, phân tích thực trạng hài lòng và đề xuất các giải pháp để tăng sự hài lòng của bệnh nhân trong Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO. Về cơ bản, nghiên cứu đã hoàn thành các mục tiêu đã đề ra: (1) Xác định các thành phần của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân tại Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO: Sự tin cậy, sự đảm bảo, hữu hình, sự đáp ứng và sự đồng cảm. (2) Phân tích tình trạng chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng. (3) Từ kết quả phân tích tình hình sẽ đề xuất giải pháp tăng sự hài lòng của bệnh nhân tại hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Quốc Tấn
    • Tác giả: Lê Anh Tuấn
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19z9lcbjBa_T--RjTmK2MoguVB8obxyea
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page