Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Sửa Chữa, Bảo Hành Nhằm Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Sửa Chữa, Bảo Hành Nhằm Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty LG Electronics Việt Nam
    Thời đại của công nghệ kỹ thuật thông tin đã có dấu hiệu dừng lại nhường chỗ cho một kỷ nguyên mới, đó là kỷ nguyên của những sản phẩm điện tử thông minh. Từ điện thoại, máy tính bảng cho đến tivi, máy hút bụi và ngay cả các thiết bị nhà bếp cũng đã được tích hợp sẵn chương trình phần mềm để máy móc ngoài việc thay thế con người làm việc còn có khả năng tự phát triển. Thế giới sản phẩm số thông minh cũng là sân chơi cạnh tranh khốc liệt của nhiều hãng điện tử tên tuổi. Khoảng mười năm trước đây, khi nói đến điện thoại chúng ta đều nghĩ ngay đến Nokia, Sony. Nhưng hiện nay, các tên tuổi như Apple, Samsung đã dần dần chiếm lĩnh thị trường. Và nói đến tivi, trước đây nhiều người nghĩ ngay đến các thương hiệu Nhật Bản như Sony, Toshiba, Panasonics…Nhưng chúng ta thử quan sát một vòng các siêu thị điện máy hiện nay, nhiều sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc như LG, TCL, Samsung… hầu như chiếm lĩnh hết các gian trưng bày sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Nguyễn Quyến
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FlzhoulU30dfYuMPwZk15KfdLNoQmetj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page