Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Bộ Phận Lễ Tân Tại Khách Sạn Oscar Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Bộ Phận Lễ Tân Tại Khách Sạn Oscar Sài Gòn
    Diễn đàn Kinh tế thế giới (World Economic Forum) đã xếp hạng cạnh tranh của du lịch Việt Nam trong 3 năm từ năm 2009 – 2011 ở vị trí 80/140 quốc gia tham gia xếp hạng, trong khi đó các quốc gia tại Đông Nam Á: Singapore (10), Malaysia (34), Thái Lan (43), Indonesia (70). Từ những thông tin trên cho thấy chất lượng du lịch Việt Nam chưa cao, đó là lý do tác giả chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Oscar Sài Gòn”. 2. Tình hình nghiên cứu: Tính đến thời điểm hiện nay, đã có khoảng 5 bài nghiên cứu về chất lượng khách sạn Oscar Sài Gòn, đa số những nghiên cứu này nghiêng về chất lượng dịch vụ kinh doanh của khách sạn, nhưng hầu như ít đề cập đến vấn đề chất lượng dịch vụ tại bộ phận Lễ tân, trong khi đây là một vấn đề đang được Ban lãnh đạo và khách hàng quan tâm nhiều nhất.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Thị Thu Hòa
    • Tác giả: Trần Thị Mai Lý
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99604
    https://drive.google.com/uc?id=1DYMMHQB3ZBg2iszPk80cH8o-h4vtBxvv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page