Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Park Hyatt Saigon Đến Năm 2025

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandanglv123, Dec 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Park Hyatt Saigon Đến Năm 2025
    Qua quá trình phân tích kết quả hoạt động kinh doanh, từ năm 2011- 2016 và các số liệu thống kê từ phiếu khảo sát về sự hài lòng của khách hàng, Tác giả cũng rút ra được một số kinh nghiệm thực tiễn với những nhận xét sau: Về ưu điểm: Khách sạn Park Hyatt Saigon mới được sửa chữa và nâng cấp một số cơ sở vật chất, và thay mới một số trang thiết bị trong phòng từ hệ thống điện được sử dụng bằng cảm biến rất thuận tiện cho khách hàng. Để tiết kiệm được năng lượng như giảm chi phí, khách sạn đã thay mới hoàn toàn các vật dụng khác như: Giường, nệm, Smart tivi, tủ tivi,.v.v… đặc biệt là có loa mini và máy tính bảng trong phòng cho khách thuận tiện khi sử dụng. Trang bị cho nhân viên những điện thoại và Ipad hiện đại để công việc hiệu quả hơn vì không phải mất nhiều thời gian cho việc liên lạc. Bên cạnh đó, còn một số khuyết điểm nhỏ làm cho khách không hài lòng như: Trang thiết bị trong phòng còn vài vật dụng chưa được thay thế, một số vòi sen trong phòng tắm và bồn tắm chưa được thay mới do mất nhiều thời gian và chi phí nên dễ bị hư do sử dụng lâu năm.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hóa
    • Tác giả: Phan Thanh Vũ
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116863
    https://drive.google.com/uc?id=1lu28IsD6Ezh_p1EqOE_UDWksLagtTboB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page