Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt
    Hội nhập kinh tế quốc tế vừa là thời cơ, vừa là thách thức với nền kinh tế và các doanh nghiệp Việt Nam. Đối với ngành ngân hàng, các ngân hàng nước ngoài và ngân hàng liên doanh gia nhập vào hoạt động tại Việt Nam ngày càng nhiều, cộng với sự ra đời của hàng loạt Chi nhánh – Phòng giao dịch của hệ thống ngân hàng trong nước sẽ làm cạnh tranh trong ngành ngân hàng ngày càng gay gắt, để từ đó thúc đẩy quá trình hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa trong hoạt động kinh doanh dịch vụ ngành ngân hàng. Điều này làm động lực thúc đẩy các ngân hàng nghiên cứu sản phẩm dịch vụ, cải tiến đầu tư công nghệ, đào tạo nhân sự,… nhằm duy trì, thu hút và phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Sĩ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tú
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RlEFZ8Ery_fO5lQPqcs11f_WN8YawgTu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page