Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nhơn Trạch
    Hiện nay, áp lực cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng trở nên gay gắt. Không chỉ đối với các ngân hàng thương mại trong nước, những ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài cũng là đối thủ cạnh tranh đe dọa trực tiếp đến thị phần và hiệu quả hoạt động kinh doanh của mỗi ngân hàng. Bên cạnh đó, trước tình hình các ngân hàng đều cung cấp, chào mời những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tương đồng với các tính năng, tiện ích không có sự khác biệt thì nguyên nhân thu hút và giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài chính là chất lượng của dịch vụ ngân hàng đó. Do đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ luôn là nhu cầu cấp thiết, mang tính sống còn đối với mỗi ngân hàng để tạo dựng được ấn tượng nơi khách hàng mới, tiềm năng cũng như duy trì quan hệ với khách hàng truyền thống, lâu năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Mộng Tuyết
    • Tác giả: Lương Minh Hưng
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12JujjMEZr16-EycO22nwv3klz6LJEd3f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page