Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Phú ThọTrong xu thế hội nhập và phát triển, ngân hàng thƣơng mại (NHTM) là một trong những ngành chịu sự ảnh hƣởng và tác động mạnh mẽ nhất trong quá trình hoạt động kinh doanh. Theo đó, các NHTM Việt Nam không chỉ cạnh tranh với nhau mà còn phải cạnh tranh với các ngân hàng nƣớc ngoài có tiềm lực tài chính mạnh, lƣợng vốn dồi dào, trình độ công nghệ cao, có bề dày kinh nghiệm quản lý. Để tồn tại và phát triển bền vững, các NHTM Việt Nam không chỉ cung ứng các sản phẩm truyền thống mà còn phát triển mạnh mẽ các dịch vụ. Việc cung cấp các dịch vụ mới có nhiều tiện ích với chất lƣợng cao cho khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng trong việc thu hút khách hàng, tăng sức cạnh tranh và góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Vì vậy, trong giai đoạn hiện nay việc phát triển và nâng cao chất lƣợng dịch vụ là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của các NHTM. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: GS-TSKH Nguyễn Văn Công Tác giả: Nguyễn Tuấn Việt Số trang: 117 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2013 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tmcp-dau-tu-va-phat-trien-phu-tho-41647.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1