Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam CN Đồng Nai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Đồng Nai
    Tài chính luôn là huyết mạch của nền kinh tế đất nước. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, ngành ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần vào sự phồn vinh của đất nước. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong ngành ngân hàng ngày càng trở nên gay gắt hơn với sự ra đời của nhiều loại hình ngân hàng như ngân hàng quốc doanh, ngân hàng TMCP và ngân hàng nước ngoài. Tất cả đều nổ lực hết sức trong việc giành lấy thị phần khách hàng trong nền kinh tế Việt Nam bằng cách nâng cao chất lượng sản phẩm của ngân hàng mình. Tuy nhiên, đặc thù của sản phẩm ngân hàng là sản phẩm vô hình nên việc đánh giá và nâng cao chất lượng của sản phẩm vô hình này phải thông qua cảm nhận của khách hàng về sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Lê Ngọc Cẩm Linh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1x0302I3-AyKUbQ2ZTvBwBIebZxk5_Mzs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page