Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Phương Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_21-36-28.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Phương Nam
    Với tốc độ phát triển và cạnh tranh vô cùng gay gắt như hiện nay, nhất là sau khi Việt Nam chính thức ký hiệp định gia nhập WTO dần dần hoàn toàn mở cửa thị trường. Các DN nói chung cũng như các TCTD tại Việt Nam đang đứng trước một xu thế cạnh tranh vô cùng gay gắt cả về nguồn nhân lực chất xám cao, khả năng quản lý điều hành, các chiến lược cạnh tranh bứt phá…đòi hỏi các TCTD phải nhanh chóng cải thiện, nắm bắt thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, từ đó đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp để cung cấp các dịch vụ phù hợp. Các TCTD ở Việt Nam nói chung và các NHTM nói riêng hiện nay phát triển rất năng động, mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Quang Minh
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1b9Lny6UzWZUCnR84JzULC-XfLasdA3q-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page