Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Lý Nam Đế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_17-4-59.png
    Vì đặc tính của dịch vụ là vô hình, nên rất khó đo lường chất lượng và nó được định nghĩa bằng nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào đối tượng và môi trường nghiên cứu. Chất lượng dịch vụ có thể được xem như là mức độ đáp ứng của dịch vụ với nhu cầu hoặc mong đợi của khách hàng, hoặc là khoảng cách giữa sự mong đợi của khách hàng và nhận thức của họ khi sử dụng qua dịch vụ. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, đặc biệt là ngành ngân hàng trong những năm gần đây có sự chuyển mình vượt bậc. Các Ngân hàng ngoài việc đầu tư đổi mới công nghệ, đa dạng phương thức thanh toán, tăng các tính năng, tiện ích của sản phẩm, đặc biệt sản phẩm có yếu tố công nghệ như sản phẩm Ngân hàng điện tử, thì mỗi Ngân hàng còn phải xây dựng chiến lược riêng về dịch vụ, chú trọng việc cung cấp dịch vụ có chất lượng làm hài lòng khách hàng, hướng đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo để thu hút khách hàng, nâng vị thế, giá trị thương hiệu cho Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lam
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11228
    https://drive.google.com/file/d/1emXoyIO4tMBJIb6ULnYKbveXDbpOfub6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page