Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Quầy Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Quầy Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi Nhánh Tân Định
    Sự cạnh tranh cao hơn trong ngành ngân hàng khiến các khách hàng ngày càng có những kỳ vọng cao hơn về chất lượng dịch vụ được cung cấp, đặc biệt là chất lượng phục vụ tại quầy do đây là nơi trực tiếp khách hàng tiếp xúc với ngân hàng. Hiện nay hệ thống ngân hàng nói chung và ngân hàng Sacombank nói riêng vẫn chưa có một tiêu chuẩn đánh giá chung về chất lượng dịch vụ tại quầy để giám sát và cải tiến nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đến giao dịch. Mục tiêu nghiên cứu: Nghiên cứu này nhằm mục tiêu tổng hợp các lý thuyết về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng, đánh giá thực trạng các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ và từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của ngân hàng Sacombank Chi nhánh Tân Định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Viết Bằng
    • Tác giả: Trần Thị Kim Hằng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TVjrl-X_jUV1StwoHCwVmTos-Ybn8-y6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page