Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Quầy Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Quầy Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Sài Gòn
    Trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế, Việt Nam ngày càng mở cửa giao thoa với bên ngoài trên nhiều lĩnh vực và ngành ngân hàng cũng trong số đó. Ngoài những cơ hội mang lại thì sức ép cạnh tranh từ các ngân hàng lớn trên thế giới đang là áp lực thay đổi rất lớn cho các ngân hàng nội hiện nay, mà vấn đề quan trọng nhất phải nhắc đến đó là chất lượng dịch vụ. Việc chạy đua giữa các ngân hàng ngày càng diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Muốn tồn tại và phát triển không còn cách nào khác các ngân hàng nội địa phải luôn cải thiện chất lượng dịch vụ, muốn như vậy ngân hàng phải đầu tư vào nhân lực, cơ sở vật chất, áp dụng sự tiến bộ của khoa học công nghệ cũng như đổi mới về cách quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng hướng đến đối tượng trung tâm là khách hàng của mình, mang lại sự hài lòng cho họ bằng những chất lượng cao nhất
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Lượng
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1r2NmyqiPFZxVhBsBZAGqlkDYXw1oy_ln
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page