Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 9, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Năm 2017 có ý nghĩa rất quan trọng, là năm then chốt trong việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 – 2020. Bên cạnh những yếu tố thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội (nền kinh tế tiếp tục phục hồi, tình hình kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định, lạm phát được kiểm soát...) cũng còn nhiều khó khăn, thách thức tác động tới nền kinh tế Việt Nam (những bất ổn về chính trị, xung đột khu vực, tranh chấp chủ quyền lãnh thổ trên Biển Đông; chất lượng tăng trưởng, sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp…). Để đứng vững trong tình hình này, các ngân hàng thương mại Việt Nam buộc phải tìm giải pháp và hướng đi cho mình để nâng cao sức cạnh tranh bền vững. Khi doanh thu từ hoạt động tín dụng có xu hướng giảm dần thì việc phát triển các dịch vụ ngân hàng, trong đó có dịch vụ thanh toán đóng vai trò quan trọng, có tính chiến lược đối với sự phát triển của mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Thịnh Văn Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Ngọc
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/69498AD08A2C2C3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page