Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Phát Triển TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Phát Triển TP. Hồ Chí Minh
    Trong quá trình hội nhập với nền kinh tế thế giới, Việt Nam đang từng bước chuyển mình với xu hướng phát triển kinh tế theo chiều sâu và đẩy mạnh khoa học công nghệ nhằm tăng trưởng một cách bền vững và đủ sức cạnh tranh với các nền kinh tế trong khu vực cũng như quốc tế. Trong cuộc đua này, hệ thống tài chính, với hệ thống ngân hàng là yếu tố trọng yếu, có ưu thế là khả năng phát hiện cơ hội nhanh và tính linh hoạt, thích ứng cao đã đóng góp tích cực vào quá trình cải tiến công nghệ, phương thức sản xuất nhằm tạo đột phá trong tăng trưởng kinh tế. Hoạt động ngân hàng dần dần có nhiều đổi mới, đa dạng hơn về nghiệp vụ, sản phẩm; nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách ứng dụng công nghệ thông tin vào việc phát triển các phương thức thanh toán hiện đại như dịch vụ ngân hàng điện tử, thẻ thanh toán… để cung cấp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, đồng thời bắt kịp xu thế thanh toán trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Hoàng Đức
    • Tác giả: Nguyễn Đặng Thanh Hà
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_GB4yqVarlexJ-dXhJi9a_w0wwtLbX1M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page