Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Sông Công
    Các loại hình dịch vụ ngân hàng trên thế giới đang trở nên ngày càng trở lên đa dạng và phong phú cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin. Trong đó, các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt đã dần thay đổi cơ bản cuộc sống cũng như nhận thức của người dân. Một nền kinh tế phát triển loại hình thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu mà tất cả các quốc gia cần phải hướng tới bởi sự tiện ích của chúng cũng như để hòa nhập với xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế. Một trong số các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt được phổ biến rộng rãi hiện nay là các loại thẻ thanh toán từ các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Hợi
    • Tác giả: Dương Minh Tân
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...huong-viet-nam-chi-nhanh-song-cong-61851.html
    https://drive.google.com/uc?id=1zHNWhcC4Ze_civGRiGqmj6ppZ37zCISV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page