Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hồ Chí Minh
    Ngày nay, cùng với sự hội nhập kinh tế toàn cầu, phương thức thanh toán và giao dịch không sử dụng tiền mặt ngày càng được chú trọng và phát triển tại Việt Nam. Các loại hình sản phẩm thẻ ngân hàng dần trở nên cấp thiết và phổ biến hơn để có thể phù hợp với xu thế chung của thế giới, đặc biệt là thẻ tín dụng với nhiều tiện ích, với khả năng thanh toán an toàn và nhanh chóng. Bên cạnh đó, tháng 11/ 2006 Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Các ngân hàng 100% vốn nước ngoài được cấp phép hoạt động độc lập và cạnh tranh trực tiếp với các ngân hàng trong nước nhờ thế mạnh là sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân với những kinh nghiệm có được từ mạng lưới giao dịch toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Lê Thị Thùy Du
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vkMwxsPYkEpsIfzYZXtT-RXhsLIfjKrS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page