Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Quế Võ, Bắc Ninh
    Ngân hàng là môṭ định chế tài chính, có đăc th ̣ ù riêng vớ i chức năng kinh doanh tiền tệ. Vào những năm 80 và 90 của thế kỷ XX, về lĩnh vưc t ̣ à i chinh́ - ngân hàng , nước ta chỉ có các ngân hàng quốc doanh, nên việc caṇ h tranh trong kinh doanh giữa các ngân hàng trở nên rất mờ nhạt. Nền kinh tế bao cấp đãtao nên s ̣ ự đôc quy ̣ ền cho các ngân hàng khiến KH thường e ngại khi phát sinh quan hê ̣vớ i ngân hàng bởi thói quen làm viêc̣ cửa quyền và quan liêu xuất phát từ suy nghĩ khách hàng cần đến ngân hàng chứ không phải ngân hàng cần đến khách hàng của một bộ phâṇ nhân viên ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Chí Thiện
    • Tác giả: Tạ Thị Kim Quyên
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...am-chi-nhanh-huyen-que-vo-bac-ninh-55407.html
    https://drive.google.com/uc?id=1O7cocQOH0vkf4EObBVRz-hwsPQrrT4tB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page