Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh An Phú
    Trong xu hướng các ngân hàng đều đang tập trung khai thác, tăng trưởng và phát triển thị trường tín dụng cá nhân vì lợi nhuận hấp dẫn mà mảng này mang lại, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) nói chung và MB An Phú nói riêng đang đứng trước sự cạnh tranh rất gay gắt từ phía các ngân hàng đối thủ trong và ngoài nước, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, việc cạnh tranh trở nên khốc liệt và khó lường hơn. Nhằm thu hút được khách hàng, hầu hết các ngân hàng đều đưa ra các chính sách về sản phẩm, chính sách lãi suất hấp dẫn cùng những cam kết về thời gian xử lý nhanh gọn. Vô hình chung, việc cạnh tranh giữa các ngân hàng không có sự chênh lệch lớn về chính sách, lãi suất hay phí…mà khi đó, chính chất lượng dịch vụ nổi lên như là yếu tố then chốt trong việc lựa chọn ngân hàng vay vốn của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Nguyễn Trung Hiền
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1eXJP2CusEgt_mtvZmGrYz025AlD6ygx5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page