Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng TMCP Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_20-35-15.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam Chi Nhánh Hà Nội
    Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng ngày càng cao đòi hỏi dịch vụ ngân hàng cung cấp phải ngày càng chất lượng hơn, sự cạnh tranh trên thị trường của các ngân hàng được ví như ”một chiến trường”, để tồn tại và phát triển được ở môi trường khốc liệt như vậy các ngân hàng cần phải quan tâm hơn đến chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp, do đó việc tìm ra giải pháp cho chất lượng dịch vụ ngân hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng mang tính chiến lược đối với hoạt động của các ngân hàng NHTM của Việt Nam nói chung và ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) nói riêng. Dịch vụ ngân hàng và các vấn đề liên quan đến dịch vụ tín dụng, cũng như vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ dín dụng được nhiều nhà kinh tế quan tâm và nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hóa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9077
    https://drive.google.com/file/d/1YaynvBKY2rWYNiy8N-dLcnhi0X1zLll3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 7, 2024

Share This Page